|Nhận định| Vào năm 2018 công nghệ nào được đưa vào thế hệ điện thoại tiếp theo?

Trong lúc iPhone 8/X của Apple và Samsung Notes 8 chưa đến tay người dùng, thì ta đi bàn tiếp công nghệ nào sẽ được đưa vào điện thoại trong năm tiếp theo.

൩. Các nhà sản xuất điện thoại luôn biết rằng nếu không chịu thay đổi cũng có nghĩa là kết thúc.

൩.Bằng cách đưa các công nghệ mới đến với khách hàng sau mỗi phiên bản ra mắt. Năm nay, với hãng Apple điểm mới đáng kể tới đó chính là nhận dạng khuôn mặt FaceID chính xác đến một phần triệu và Notes 8 của Samsung đáng kể nhất là bút 'thần kỳ' S-Pen.
Apple FaceID
Samsung S-Pen
൩. Tương lai sắp đến các hãng điện thoại mang những gì để tiếp tục chinh phục khách hàng của mình, sau đây là ba nhận định:
೫ Phát triển và trang bị đầy đủ các cảm biến về sức khỏe, để cung cấp nhiều dữ liệu hơn cho các ứng dụng thông minh phục vụ cho việc kiểm soát sức khỏe của cá nhân và kết nối theo dõi đến các thành viên trong gia đình. Hiện tại, đội ngũ của Tim Cook đang quan tâm đến việc phát triển cảm biến kiểm tra đường trong máu cho khách hàng sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch.
Do lượng đường trong máu trên Apple Watch
 ೫ Không thể tách rời điện thoại ra khỏi Nhà thông minh- SmartHome, nhà thông minh sẽ được các hãng phát triển bài bản hơn, Samsung đã có Samsung SmartThings và Apple đã có HomeKit, theo đánh giá trong phân khúc nhà thông minh thì Samsung đang dẫn trước Apple khá xa, tuy nhiên cũng không thể chủ quan với nỗ lực của Tim Cook được.
Samsung đi vào nhà thông minh bằng cách mua lại Smartthings của Mỹ

೫ Sau công nghệ màn hình Apple Super Retina, Samsung Super AMOLED tràn cạnh, cũng có thể là màn hình uống cong và gấp được cho phép thay đổi kích thước màn hình theo ý thích của bạn bằng cách xếp lại để thu nhỏ hoặc mở ra tăng kích thước màn hình.
Được cho là màn hình uốn công của Samsung
Điện thoai kiêm máy tính bảng của Lenovo

Còn nhận định của bạn là gì hãy comment nhé.

Related Posts
Disqus Comments