Cat Bird! thực sự khiến các fan phải mê mẩn

Đến nỗi một game thủ phải thốt lên: "Nếu bạn không chơi Cat Bird! thì thật lãng phí cuộc đời " trong tiêu đề bài viết trên blog. Chắc chắn trò chơi platformer(đi cảnh) kiểu xưa này sẽ lôi cuốn bạn ngay từ lần đầu tiên chơi. Bạn sẽ đóng vai Chú mèo lai chim tựa game và có thể chạy, nhảy cũng như trượt giỏi y như loài này vậy.

Có 40 cấp độ giải đố càng ngày càng khó (đương nhiên là vậy) và bạn cần nhanh trí để tránh chướng ngại vật. Những quả cầu lửa khổng lồ, trái mìn lăn không ngừng và mưa sao chổi cố gắng nghiền nát hoặc làm cho bạn chìm xuống cuối màn hình.

vtm-s.com

Con đường bạn đi không bao giờ bằng phẳng và bạn sẽ cần vận dụng sự khôn ngoan của loài mèo để tìm đường tiến bước. Nhất cử nhất động của bạn phải chính xác đến từng giây, nếu không mọi nỗ lực sẽ tan thành mây khói.

Bạn sẽ thua rất nhiều nhưng vẫn quyết định chơi lại bởi vì Cat Bird! là loại game mà bạn có thể thua đến 45 phút nhưng vẫn hấp dẫn làm bạn khó mà rời được. Vậy hãy đừng đi đâu xa mà hãy tìm cho mình một chổ thoải mái nhất để trải nghiệm trò chơi bạn nhé.

Related Posts
Disqus Comments