Khi trang web của bạn không được Google Adsense duyệt để chạy quảng cáo.

Dưới đây là thông báo và bạn phải khắc phục các vấn đề trước khi đăng ký lại
Google AdSense
Để sử dụng AdSense, bạn cần khắc phục một số lỗi
Chúng tôi không thể chấp thuận trang web http://xyz.com của bạn vì đã phát hiện các lỗi vi phạm chính sách trên trang web đó:

Trang web không hoạt động hoặc không thể sử dụng

Chúng tôi nhận thấy rằng trang web của bạn đã ngừng hoạt động hoặc không thể sử dụng. Chúng tôi đề nghị bạn nên kiểm tra đơn đăng ký của mình để xem có lỗi đánh máy trong URL bạn đã gửi không. Khi trang web của bạn hoạt động, bạn có thể gửi lại đơn đăng ký của mình. Chúng tôi rất sẵn lòng xem xét lại đơn đăng ký của bạn.
Khoảng không quảng cáo có giá trị: Nguyên tắc dành cho quản trị web

Tất cả các trang web tham gia vào chương trình AdSense đều phải tuân thủ các nguyên tắc chất lượng dành cho quản trị viên web của Google. Bên dưới là một số ngoại lệ miễn tuân thủ các nguyên tắc này nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để xem xét toàn bộ các ngoại lệ này.
-Tạo trang cho người dùng, không phải cho công cụ tìm kiếm.
-Không sử dụng chuyển hướng lén lút hoặc bằng thủ thuật che giấu.
-Không tải trang có từ không liên quan.
-Không tạo nhiều trang, tên miền phụ hoặc tên miền có nội dung hoàn toàn trùng lặp.
-Không tham gia vào các âm mưu liên kết nhằm để tăng hạng trang web hoặc PageRank của bạn.   
-Tránh các trang "cổng vào" được tạo ra chỉ dành cho các công cụ tìm kiếm, hoặc các phương pháp "chia nhỏ cookie" khác chẳng hạn như các chương trình liên kết với rất ít nội dung hoặc không có nội dung gốc.

Tránh các thủ thuật nhằm tăng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Quy tắc chung quan trọng là bạn phải cảm thấy thoải mái khi giải thích về việc bạn đã làm đối với trang web cạnh tranh với mình. Một phép thử hữu ích khác là hãy hỏi "Liệu điều này có giúp gì cho người dùng của tôi không? Liệu tôi có làm vậy nếu công cụ tìm kiếm không tồn tại?"

Nếu trang web của bạn tham gia vào một chương trình liên kết, hãy chắc chắn trang web của bạn tăng thêm giá trị. Cung cấp nội dung duy nhất và có liên quan cho người dùng lý do để truy cập vào trang web của bạn trước tiên.

Các trang web không đáp ứng những nguyên tắc này có thể bị xóa khỏi chỉ mục tìm kiếm và quảng cáo AdSense bị vô hiệu. Nếu điều này xảy ra với một trong các trang web của bạn, bạn cần sửa đổi trang web của mình để trang web thực sự tuân thủ các nguyên tắc này và sau đó gửi trang web của bạn để xem xét lại. Khi trang web của bạn đã được bao gồm trong chỉ mục, thì bạn được hoan nghênh nộp đơn khiếu nại để bật lại phân phát quảng cáo.

Xem Chính sách nội dung hoặc truy cập vào Trung tâm trợ giúp để biết thêm thông tin. Sau khi đã khắc phục các lỗi vi phạm này, bạn có thể yêu cầu xem xét trang web của mình.
Bạn đã khắc phục các lỗi vi phạm?

Tôi xác nhận rằng tôi đã khắc phục các lỗi vi phạm chính sách trên trang web http://xyz.com
Tôi muốn sử dụng một trang web khác cho AdSense

#vtms_2018-10-22 Google AdSense

Related Posts
Disqus Comments