Bitcoin đã làm cho AI-Trí tuệ nhân tạo trở nên tuyệt vời hơn.



Artificial Intelligence (AI) là hệ thống máy tính có khả năng hoạt động và đưa ra các quyết định theo thời gian thực đang được thay thế một phần hoặc hoàn toàn con người trong một số công việc.
Intelligent agents (hoặc là Bots) Đó là các điểm giao dịch có sử dụng đến trí tuệ nhân tạo, trong cuộc sống nhiều giao dịch khi con người thực hiện có thể kéo dài từ vài giờ cho đến vài ngày, đến vài năm. Những điểm giao dịch có sử dụng đến AI sẽ thay đổi hoàn toàn điều đó, kết quả có thể diễn ra ngay sau đó vài giây.


Blockchain tên ban đầu block chain là một cơ sở dữ liệu phân cấp lưu trữ thông tin trong các khối thông tin được liên kết với nhau bằng mã hóa và mở rộng theo thời gian. Tạo điều kiện cho các giao dịch bằng đồng tiền Bitcoin giữa Bots với người sở hữu ví tiền hoặc giữa các Bots với nhau, làm cho quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng trong thời gian thực dưới sự quyết định của AI.


IoT và API  internet cho mọi thứ (vạn vật) và một giao diện lập trình ứng dụng API thay đổi cách thức trao đổi dữ liệu, thực hiện lệnh và ủy quyền truy xuất giữa các đối tượng trong internet.



Bitcoin (ký hiệu: BTC) là một loại tiền tệ kỹ thuật số phân cấp, được phát minh bởi Satoshi Nakamoto dưới dạng phần mềm mã nguồn mở từ năm 2009. Bitcoin có thể được trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một tổ chức tài chính trung gian nào. Theo thuật toán thì số bitcoin tới hạn khoảng 21 triệu, tỷ giá cho đến hôm nay 14/12/2017 là hơn 16,000 usd và được niên yết lên các sàn giao dịch uy tính trên thế giới.

Tốc độ xử lý theo thời gian thực, khả năng tự quyết định của AI và phương tiện thanh toán bằng bitcoin đã đủ chín muồi để thay đổi cách thức các giao dịch, thanh toán diễn ra trong tương lai.

Sau đây là một ví dụ về giao dịch nhờ đến AI và Bitcoin: 
Đặt vé máy bay
൩. Từ ứng dụng ví tiền Blockchain chứa lượng tiền Bitcoin, ứng dụng này liên kết với các dịch vụ bán vé và đặt chổ với sự hỗ trợ của AI. Hành khách gửi một lệnh yêu cầu một chuyến bay gần nhất.

൩. Tất cả Bots nhận được lệnh, tiến hành phân tích dữ liệu về các loại máy bay và các hãng, một thông báo được gửi đến từ Bots kèm theo thông tin cụ thể từ chuyến bay và yêu cầu gửi đồng tiền bitcoin đến ví của Bots để thanh toán, nếu người dùng đồng ý, một giao dịch được đánh dấu thành công. Các Bots AI tại các sân bay tiếp nhận dữ liệu và đánh dấu chổ đã dùng đến.

Một quá trình xử lý giao dịch diễn ra giữa các đại lý có trang bị AI, mà con người không hề tham gia vào, với tốc độ thời gian thực, chính xác, hiệu quả mang lại nhiều tiện nghi hơn cho cuộc sống.

Related Posts
Disqus Comments