(app) Tạo bộ sưu tập ảnh đẹp như máy ảnh chuyên nghiệp với Procam 5.

Screenshot_2018-09-03 #wildflowerCó lẽ bạn có tới nửa tá ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp trên điện thoại của mình, và tất cả các ứng dụng này đều cho phép bạn dùng bộ lọc ảnh để tạo ra những bức ảnh “câu like” tốt hơn. Nhưng bạn đã có ứng dụng chụp được những bức ảnh đẹp hơn ngay từ đầu chưa?

Procam 5 sử dụng chính thức các thiết lập của iPhone để đem đến một loạt tính năng tương tự như máy ảnh DSLR. Ứng dụng cho phép bạn nắm quyền điều khiển hoàn toàn camera và tùy chỉnh chi tiết tiêu cự và độ phơi sáng.

Các chức năng tự động là điều rất tuyệt vời với người dùng thông thương, nhưng nếu bạn thích đưa các bức ảnh của mình lên tầm cao mới thì hãy thử chế độ chụp ảnh RAW của ProCam 5.  Chế độ này cho phép bạn lưu ảnh dưới dạng RAW, vốn là định dạng không nén và lưu lại toàn bộ thông tin, cho phép bạn chỉnh sửa dễ dang hơn.

IMG_8516

Nhưng bạn cũng không cần phải là chuyên gia mới có thể dùng ProCam 5. Với chức năng Exposure Bracketing (phơi sáng mở rộng), bạn có thể chụp nhiều tấm ảnh cùng một lúc với độ phơi sáng khác nhau. Điều này có nghĩa là khi bạn chưa đó sáng đúng, vẫn sẽ có ít nhất một tấm ảnh của bạn đạt được độ sáng như mong muốn.

Cài đặt cho iOS tại đây  


Related Posts
Disqus Comments